BTV Thể thao Quang Việt: MC là trường của cả bố và con

“Mình rất hạnh phúc khi con trở thành MCer, được học dưới mái trường mà cách đây 20 năm, mình từng trải qua tuổi học trò đầy ắp niềm vui và nhiều kỷ niệm ý nghĩa”, đó là chia sẻ của BTV Thể thao thuộc Đài Truyền hình Việt Nam - Quang Việt (CHS 01 - 05) khi con gái trúng tuyển vào lớp 1 của MC.

Cách đây 20 năm, BTV Quang Việt theo học cấp 2 Marie Curie. Trong trí nhớ của BTV, Marie Curie thực sự là ngôi trường tạo ra nhiều giá trị khác biệt khi học sinh không chỉ được lĩnh hội những kiến thức thông thường mà còn được học khá nhiều tiết Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Cùng với đó là những hoạt động thể thao bổ ích như bóng đá, bóng bàn, bơi lội…

 BTV Quang Việt nói thêm: "Những năm tháng ở MC mãi là khoảng ký ức không thể quên trong quãng đời học sinh của mình. Chính vì thế, khi lập gia đình và có con, ngôi trường đầu tiên mà mình nghĩ tới để con theo học là Marie Curie. Mình tin, với tâm huyết của thầy Hiệu trưởng và đội ngũ cán bộ, nhân viên của trường, các con sẽ có tuổi thơ đúng nghĩa".

Hành trình đến với MC của con gái cũng mang tới cho gia đình BTV Quang Việt nhiều xúc cảm khó quên. Đầu tiên là cảm giác hồi hộp, lo lắng khi xếp hàng mua hồ sơ; niềm vui vỡ òa lúc nhận phiếu dự trải nghiệm cho con và cuối cùng là hạnh phúc nghẹn ngào khi con chính thức được trở thành MCer.

BTV Quang Việt vui vẻ cho biết: “Ngày trải nghiệm của con có nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Ban đầu, con có chút e dè khi tới trường mới, gặp bạn mới, cô giáo mới. Nhưng sau đó, con hoà nhập rất nhanh và khi mình đón về vào buổi chiều, con say sưa kể lại mọi hoạt động ở trường. Từ việc được học thử các môn cho tới tham gia hoạt động kéo co, tập nhảy, xem ảo thuật…, tất cả đều làm con thích thú và nhớ mãi. Đặc biệt, con rất thích đồ ăn ở canteen và mong nhanh tới tháng 7 để tham gia hoạt động hè, gặp gỡ bạn bè mới ở MC”.