PROM - VĂN PHÚ: LỘNG LẪY TỎA SÁNG CÙNG “HỌA ÁNH HÀO QUANG”

Vào đêm prom với chủ đề “Celestial: Aurora”, các cô, cậu học trò khối 9, 12 đã “lột xác” trong những “bộ cánh” lộng lẫy. Các bạn đã cùng trải qua những giây phút lắng đọng và lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ, ngọt ngào của tuổi thanh xuân trước khi bịn rịn nói lời tạm biệt với thầy cô, bạn bè để bước tiếp chặng đường mới. 

Ngay đầu chương trình, video “Khoảnh khắc 2024” đã tua lại những dấu ấn đẹp đẽ, sống động của các “hành khách” trên chuyến tàu “Thanh xuân” mang số hiệu MC2324; khiến mọi người đều bồi hồi, xao xuyến. 

“Tình yêu thì cực đại, còn ngôn từ thì cực tiểu”, bao yêu thương chẳng thể nói hết thành lời; thầy trò, các phụ huynh và các con đã cùng trải qua bao cung bậc cảm xúc, gói ghém biết bao kỷ niệm. Giây phút tri ân với những lời nói từ sâu thẳm trong tim, những giai điệu thay lời cảm ơn gửi tới những người “gieo mầm xanh” cùng những lời chia sẻ, nhắn nhủ của cô Phạm Thị Tâm (Hiệu trưởng cơ sở Văn Phú) thật xúc động, bồi hồi. 

Dưới ánh đèn sân khấu lung linh, các bạn cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và “đắm chìm” trong không gian “slow dance” lãng mạn hay vui vẻ “quẩy” ở màn DJ sôi động... 

Mình thấy bâng khuâng, xao xuyến và xúc động vì đây là buổi cuối chung một “mái nhà” với các bạn. Chúng mình chụp rất nhiều tấm hình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này của tuổi học trò”, Thanh Hà (9M5) chia sẻ. 

Đặc biệt, trong chương trình, màn đi tìm chủ nhân của vương miện “King & Queen” từ tốp 3 xuất sắc nhất khiến các khán giả reo lên thích thú. Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi, Minh Anh (12A2), Tuấn Hiệp (12A1) đã bước lên vị trí cao nhất.

Hai bạn mừng rỡ nói: “Chúng mình cảm ơn sự đón nhận và yêu thương của mọi người. Chúng mình đã có một buổi tối trọn vẹn, vui vẻ bên gia đình, thầy cô và các bạn. Màn biểu diễn trước nhiều người, nhất là lại trong đêm prom có lẽ sẽ là kỷ niệm để đời của chúng mình”. 

Là một trong những thành viên của BTC prom, Khánh Linh (12M4) tâm sự: “Với tên gọi “Celestial: Aurora” - bầu trời với nhiều cực quang sáng chói, ấn tượng, chúng mình muốn nhắn gửi rằng, mỗi cực quang là một kỷ niệm đẹp ở MC và mỗi bạn sẽ thật toả sáng để tạo nên những dấu ấn khó phai, làm nên bức tranh rực rỡ của tuổi thanh xuân.

Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, chúng mình hào hứng chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này nhằm mang đến đêm prom đáng nhớ, ý nghĩa. Là học sinh cuối cấp, buổi chia tay đã mang lại cho mình nhiều cảm xúc: từ vui vẻ, tràn ngập tiếng cười cho đến giây phút bồi hồi xen lẫn những giọt nước mắt tiếc nuối… Cảm ơn thầy cô, các bạn đã đồng hành với mình trong suốt 1.000 ngày tại MC!”. 

Cô Thu Hằng (mẹ của Khánh Linh, 9P4) bùi ngùi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi thấy con đã trưởng thành. Con háo hức lắm, tự đi lựa chọn bộ đồ thật đẹp rồi nhắc tôi cùng đến tham dự prom. Tôi cảm nhận rõ niềm vui, sự tự hào của con khi biết bản thân cũng là một ngôi sao giữa muôn vàn ngôi sao khác trong đêm prom”. 

Đứng ngắm nhìn con từ xa với ánh mắt dâng trào hạnh phúc, cô Thu Hằng (mẹ của Minh Tú, 12M5) bày tỏ: “Đêm prom thật vui, ấn tượng nhưng cũng đọng lại trong các con, bố mẹ sự tiếc nuối khi phải rời xa mái trường MC thân yêu. Đến dự prom, bạn nào cũng xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng.

Cảm ơn nhà trường đã giúp các con trang bị không chỉ kiến thức mà còn cả nhiều kỹ năng sống để tự tin bước vào chặng đường mới, theo đuổi những ước mơ, hoài bão! Mình sẽ tiếp tục cho con thứ hai theo học tại đây”. 

Ngoài ra, trong đêm prom, mọi người đều bất ngờ, vui mừng khi nhận được món quà là những que kem mát lạnh do “ông nội” Khang dành tặng. 

07

Tháng 9/2024

THẦY KHANG NHẮN NHỦ THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG

THẦY KHANG NHẮN NHỦ THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG

THẦY KHANG NHẮN NHỦ THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG

Thứ bảy, 07 Tháng 9 2024 20:15 Viết bởi TRUONG MARIE
“Đừng bao giờ để đến ngày mai những việc bạn có thể làm hôm nay!” là lời nhắn nhủ sâu sắc của “ông nội” Khang tới học trò trong ngày Khai giảng năm học 2024 - 2025.
Xem thêm

05

Tháng 9/2024

Rưng rưng dưới cờ

Rưng rưng dưới cờ

Rưng rưng dưới cờ

Thứ năm, 05 Tháng 9 2024 23:50 Viết bởi TRUONG MARIE
Trong nghi thức chào cờ, thầy trò chúng tôi đặt tay phải lên trái tim, hướng ánh mắt lên Quốc kỳ nền đỏ sao vàng, rưng rưng xúc động hát vang Quốc ca - “Đoàn quân Việt Nam đi…”!
Xem thêm

02

Tháng 9/2024

TIẾT HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN “2 TRONG 1”

TIẾT HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN “2 TRONG 1”

TIẾT HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN “2 TRONG 1”

Thứ hai, 02 Tháng 9 2024 14:48 Viết bởi TRUONG MARIE
Trong tiết Hoạt động thư viện (HĐTV) đầu tiên của năm học mới, “cư dân” 8P4, 8I5 hào hứng trải nghiệm không gian học tập mới lạ và đẹp mắt. Đặc biệt, màn ra mắt ấn phẩm “Chuyện viễn tưởng” do chính các bạn sáng tác khiến ai cũng thích thú.
Xem thêm

31

Tháng 8/2024

MCER NHÍ VUI THÍCH LÀM CỜ TỔ QUỐC MỪNG QUỐC KHÁNH

MCER NHÍ VUI THÍCH LÀM CỜ TỔ QUỐC MỪNG QUỐC KHÁNH

MCER NHÍ VUI THÍCH LÀM CỜ TỔ QUỐC MỪNG QUỐC KHÁNH

Thứ bảy, 31 Tháng 8 2024 14:48 Viết bởi TRUONG MARIE
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, thầy trò MC có nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, hoạt động vẽ, cắt dán lá cờ đỏ sao vàng được các học sinh Tiểu học vô cùng yêu thích.
Xem thêm

30

Tháng 8/2024

Thực đơn tháng 9/2024

Thực đơn tháng 9/2024

Thực đơn tháng 9/2024

Thứ sáu, 30 Tháng 8 2024 08:00 Viết bởi TRUONG MARIE
Thực đơn tháng 9/2024 của khối TH - THCS.
Xem thêm