HÀNG LOẠT “SIÊU ANH HÙNG” XUẤT HIỆN Ở CANTEEN MC

Spider-Man, Superman, Batman, Iron Man, Hulk… là những siêu anh hùng tham gia giải cứu thế giới vừa “đổ bộ” canteen trường Marie Curie trong năm học này. Chắc chắn, MCer sẽ vô cùng thích thú khi trở lại trường, mê mẩn ngắm nhìn những nhân vật này.

Vào mỗi dịp đặc biệt trong năm, nhà ăn MC lại được “tô điểm” theo phong cách khác nhau. Đón chào năm học 2021 - 2022, những bức tường canteen đã được thay “lớp áo mới” vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

Nhà ăn Tiểu học tràn ngập hình ảnh sống động của hàng loạt siêu anh hùng trong vũ trụ DC, Marvel như: Người sắt, Người dơi, Người khổng lồ xanh, Phù thủy tối thượng… hay nhân vật siêu sức mạnh Son Goku trong Dragon Ball.

Nhà ăn THCS lại mang diện mạo về môn thể thao vua. Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, truyền nhiều cảm hứng cho người hâm mộ như: Tom Kroos, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar Júnior… Dòng chữ “Stay strong, Vietnam” như lời cổ vũ “cư dân” MC vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19 và giữ vững niềm tin, sự lạc quan về tương lai tươi sáng.