“Trình” kết bạn của 12 chòm sao

Năm học mới, không ít teen phải làm quen với trường mới, lớp mới. Horoscrope sẽ tiên đoán về khả năng kết bạn của teen!

Bạch Dương (21/3-20/4)
Mặc dù không biết chút nào về “tiểu xảo” giao tiếp, nhưng sự thân thiện của Bạch Dương luôn khiến mọi người hào hứng vây quanh bạn. Tuy nhiên, vì quá thận trọng với mục tiêu của bản thân nên Bạch Dương sẵn sàng gọi điện cho người bạn mới lúc… 4h sáng chỉ để so đáp số bài tập về nhà. Hãy lưu ý, bản tính “hồ hởi quá mức” này nếu bạn không muốn mình trở thành chủ đề gossip của lớp trong năm học mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Vẻ bề ngoài tự tin, điềm tĩnh đầy cuốn hút làm mọi người muốn lân la làm quen với Kim Ngưu. Và một khi thân quen với Kim Ngưu, thì bạn sẽ khó mà dứt ra được vì Kim Ngưu bẩm sinh đã rất độc đáo, cá tính, nhưng cũng không thiếu phần tinh tế và lãng mạn. Đặc biệt, Kim Ngưu còn là một người bạn cực kỳ trung thành.

Song Tử (21/5-21/6)
Song Tử ưa sự đổi mới, cũng như những thử thách và phiêu lưu. Do vậy, trận chiến “chiếm cảm tình” của tập thể mới sẽ được Song Tử biến thành “sân khấu” đầy ngoạn mục. Mọi người sẽ nhanh chóng bị thu hút vào những trò sáng tạo, khuấy động không khí của Song Tử mà không một lời phản đối. Và hãy tin rằng, có một người bạn Song Tử đồng nghĩa với việc bạn có tất cả. Bởi Song Tử có cách “dỗ” bạn rất riêng.

Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải dù rất thiện chí kết bạn nhưng lại có điểm yếu là thiếu tự tin và khá kĩ tính. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tốc độ làm thân. Cự Giải cần một người bạn biết lắng nghe và chân thành. Bởi bản thân Cự Giải luôn tạo cảm giác an toàn và vững chãi cho những người mà họ yêu thương. “Tip” nhỏ dành cho những ai muốn “cầu thân con cua cứng đầu” này nè: Họ đều là người rất lãng mạn và dễ bị chinh phục bởi những câu nói ngọt ngào hay những cử chỉ yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử hài hước và nồng ấm, khiến những người xung quanh nhanh chóng cảm thấy gần gũi như thể đã quen biết từ lâu. Tuy nhiên, Sư Tử lại mắc nhược điểm là… rất cứng đầu. Thế nên trong thời kỳ “thêm bạn” này, bạn hãy cố gắng tránh xa những cuộc tranh luận, kể cả đó là chủ đề giải trí.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ hay ngượng ngùng và cẩn trọng nên thường rụt rè đợi đến lượt được làm quen. Tuy nhiên, với khẩu hiệu “Chỉ học, không chơi”, Xử Nữ có lẽ là người đầu tiên trong lớp lấy được cảm tình của thầy cô, bạn bè nhờ việc hoàn thành bài tập đầy đủ và sạch đẹp. Khi đó không thể biết được, Xử Nữ có thể kiếm, Xử Nữ có thể kiếm được bao nhiêu người bạn mới đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)
Thiên Bình hút hồn người đối diện bằng giọng nói dịu dàng và những câu chuyện dễ nghe. Thiên Bình rất giỏi trong việc cân bằng mọi thứ nên làm bạn với họ sẽ rất thoải mái. Nhưng có lẽ vì Thiên Bình hơi kén chọn và “lành” quá nên số lượng bạn không nhiều. Tuy nhiên, tính nội tâm của Thiên Bình thích hợp hơn bất cứ ai trong vai trò một người bạn tâm giao và đã thân là rất thân.

Thần Nông (24/10-22/11)
Chắc chắn ngày “ra mắt” đã được Thần Nông lên kịch bản từ một tháng trước. Vì thế, Thần Nông rất dễ dàng làm chủ tình hình ở môi trường mới. Không quá nổi bật, nhưng không quá “xịt”, Thần Nông tự tìm cách xoay xở để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Hẳn Thần Nông sẽ kiếm được một hội bạn mới thú vị. Nhưng để trở thành tri kỷ của Thần Nông bạn phải là người bạn thật sự thú vị, chân thành và biết lắng nghe.

Nhân Mã (23/11-21/12)
Chỉ bằng một câu chuyện cười hoặc vài câu đối đáp đầy thông minh. Nhân Mã sẽ chinh phục hết đám bạn mới. Mọi người ưa chuộng cách nói dí dỏm, hơi phong trần của Nhân Mã. Chưa kể Nhân Mã còn rất hiểu biết và thông thái. Tuy nhiên, khi thu hút đám đông đầy ngoạn mục như thế, việc tìm một người bạn thực sự sẽ rất khó đấy. Nhân Mã hãy chú ý nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)
So với các cung khác, có lẽ Ma Kết “yếu thế” hơn trong việc kết bạn. Ma Kết có những sở thích riêng hơi “khác người” và không phải ai cũng khoái khiếu hài hước của họ. Tất nhiên, một khi hiểu được con người của Ma Kết, bạn khó có thể rời khỏi người bạn này. Chỉ có điều Ma Kết nên cập nhập một ít thông tin về K-pop hay điện ảnh để giúp bạn hòa đồng hơn trong môi trường mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và rất lạ nên vấn đề “làm thế nào để kết bạn” của họ được chuyển sang thành “cách nào để làm nổi bật vẻ ngoài”. Với phong thái thân thiện và dễ thương, chắc chắn hội bạn mới sẽ đáp lại bất cứ lời chào nào của Bảo Bình. Tuy nhiên, Bảo Bình cần tạo cho mình cách nói chuyện thật “kool” để tránh trở thành “tóc vàng hoe” nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư nhút nhát sợ viễn cảnh “lạ nước, lạ cái” đến mức Song Ngư tự vẽ cho mình một vòng ngăn cách với mọi người. Tuy nhiên, đến khi thân quen Song Ngư lãng mạn luôn được mọi người quan tâm và yêu quý nhất. Tại sao Song Ngư lại không mạnh dạn ứng cử vào chức thư ký của lớp nhỉ? Còn ai tuyệt vời hơn cho vị trí này ngoài Song Ngư cẩn thận và kỹ tính.

Theo matngu12chomsao.com

26

Tháng 4/2024

MCer dự ra mắt sách - nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

MCer dự ra mắt sách - nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

MCer dự ra mắt sách - nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 15:05 Viết bởi TRUONG MARIE
Sáng 24/4, các MCer 10M4, 10M5 hồ hởi tham dự chương trình giao lưu và ra mắt sách “Con đường văn sĩ” - nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng tại NXB Kim Đồng.
Xem thêm

26

Tháng 4/2024

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 10:28 Viết bởi TRUONG MARIE
Hệ thống giáo dục Marie Curie, Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025.
Xem thêm

26

Tháng 4/2024

Bộ 3 MCer ghi danh ở các trường đại học hàng đầu thế giới

Bộ 3 MCer ghi danh ở các trường đại học hàng đầu thế giới

Bộ 3 MCer ghi danh ở các trường đại học hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 10:12 Viết bởi TRUONG MARIE
Lưu Hà Phương (12E1), Nguyễn Hoàng Trang Linh và Phan Lâm Khoa (CHS P1, 17 - 21) vừa “apply” thành công mức học bổng cao nhất của nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Cùng lắng nghe các bạn chia sẻ để “dắt túi” thêm “bí kíp” cho hành trình chinh phục ước mơ du học nhé!
Xem thêm

17

Tháng 4/2024

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Thứ tư, 17 Tháng 4 2024 15:06 Viết bởi TRUONG MARIE
Tại Chung kết (CK) giải “Bóng rổ thanh niên quận Hà Đông 2024”, đội THPT Marie Curie đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành cúp Vô địch.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 10:02 Viết bởi TRUONG MARIE
Các bạn đã có trải nghiệm ý nghĩa và đầy cảm xúc khi được “mục sở thị” tòa nhà Quốc hội Việt Nam.
Xem thêm