Chúc mừng cựu MCer đoạt HCV Olympic Tin học Quốc tế và lọt top 10 thế giới

Tại kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 3-5/9 vừa qua, Phạm Đức Thắng (CHS I, 11-15) đã xuất sắc giành HCV duy nhất cho đoàn Việt Nam và lọt top 10 thế giới trên bảng xếp hạng thành tích.

Trước đó, Đức Thắng cũng là thí sinh duy nhất của tuyển Việt Nam “rinh” về chiếc HCV danh giá tại kỳ thi Olympic Tin học châu Á và HCV Olympic QG Singapore. Trong năm học lớp 12, Đức Thắng từng giành HCV và là Thủ khoa HSG Quốc gia; đoạt HCV kỳ thi HSG Duyên hải Bắc bộ.

Theo cô Hải Quế (GV Toán), Đức Thắng là một trong năm thành viên xuất sắc của đội tuyển Toán MC nhiều năm trước. Ngay từ khi vào học lớp 6, Thắng đã bộc lộ khả năng Toán học nhạy bén. Trong lớp, Thắng là một cậu bạn hiền lành, chăm ngoan. Dù ít nói nhưng Thắng rất quan tâm tới bạn bè, thầy cô. Mặc dù đã ra trường nhiều năm nhưng Thắng vẫn luôn dành thời gian về thăm các thầy cô. Cô Hải Quế vui mừng thông tin thêm, bạn Nguyễn Hoàng Hải Minh - bạn thân của Thắng trong đội tuyển Toán MC cũng đoạt HCĐ Olympic Tin học Quốc tế và HCĐ Olympic Tin học châu Á. Cô thực sự rất vui và hạnh phúc về những thành tích mà các học trò cưng đã đạt được.

    Please publish modules in offcanvas position.