Festival tiếng Anh: MCer THCS giành hai giải thưởng lớn

Các MCer đã giới thiệu những nét đẹp của Thủ đô qua tiết mục kịch và hát múa độc đáo "Hanoi tour with Marie Curie Travel". Phần trình diễn của học sinh MC giành được giải Nhất và giải Thí sinh có năng lực tiếng Anh tốt nhất trong cuộc thi Festival tiếng Anh dành cho khối THCS cụm Nam Từ Liêm diễn ra sáng 26/12.

Là đội đầu tiên biểu diễn trong chương trình, MCer bước lên sân khấu chinh phục ban giám khảo, khán giả với phong thái tự tin và khả năng diễn đạt tiếng Anh lưu loát. MCer lần lượt vào vai các vị khách du lịch và những người hướng dẫn viên. Các bạn đã dẫn dắt khán giả tìm hiểu lịch sử hồ Gươm, xem múa ba lê ở Nhà hát Lớn, xem múa rối nước, hát xẩm ở phố cổ, rồi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Tiếp đến, khách du lịch được thưởng thức các món ăn quen thuộc đậm chất Hà Thành như phở, bún chả. Ban giám khảo đánh giá cao cách kể chuyện của các MCer, rất nhẹ nhàng và sâu lắng.

Cô Bích Hạnh (GV trường Lomonoxop) khen ngợi phần dự thi của trường Marie Curie:“Các bạn đã làm khá tốt. Tôi đánh giá cao phần dẫn dắt câu chuyện của học sinh MC. Mỗi hoạt cảnh đều có những điểm nhấn ấn tượng”.

Ngọc Mai (Thí sinh trường THCS Mễ Trì) bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng nói tiếng Anh của các MCer. Cô bạn chia sẻ: “Mình thấy tiết mục của các bạn khá phong phú và đặc sắc. Mình ấn tượng với phần giới thiệu về hồ Gươm khi vua Lê và rùa thần xuất hiện”.

Thụ Anh và Tùng Linh (6M3) rất vui khi được tham gia Festival. Hai bạn hào hứng kể: “Khi đứng trên sân khấu, chúng mình khá tự tin vì cả đội đã có một quá trình tập luyện nhuần nhuyễn. Hơn nữa, mọi người xem đây là một cuộc giao lưu, vui là chính nên tinh thần khá thoải mái, không bị áp lực. Qua cuộc thi, chúng mình càng yêu thích tiếng Anh hơn. Chúng mình hoàn toàn tự tin sử dụng ngôn ngữ này để giới thiệu về Hà Nội, Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Theo cô Hoàng Loan (Phó phòng Giáo vụ quận Nam Từ Liêm), Festival tiếng Anh là sân chơi hữu ích dành cho học sinh trên địa bàn. Chương trình mang tới cho các bạn cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, đặc biệt nâng cao kỹ năng giao tiếp, hùng biện bằng tiếng Anh.

    Please publish modules in offcanvas position.