MCer cùng Conan truy tìm kho báu

Sáng 7/1, các MCer nhí vô cùng thích thú khi tham gia chương trình “Book festival” do nhà trường phối hợp với Language Link tổ chức.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, đám đông, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Chương trình bắt đầu bằng những trò chơi vận động náo nhiệt của thầy Peter. Tiếp đến là sự xuất hiện của 4 MCer hóa trang thành 4 quyển sách khổng lồ biết đi với 4 chủ đề: Math, Music, English, Art.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, văn bản

Thú vị nhất là khi có sự xuất hiện trên sân khấu của nhân vật Conan Doyle (nhân vật nhí trong truyện tranh nổi tiếng Thám tử lừng danh Conan). Conan đến để cùng thầy Peter tìm ra kho báu bí ẩn đang được cất giấu trong trường.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người trên sân khấu và trẻ em

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Để giúp thầy Peter và Conan nhanh chóng tìm ra kho báu trước khi những kẻ mặc áo đen đến, các MCer đã hỗ trợ bằng cách tham gia các trò chơi như xếp chữ, ghép hình, nhảy theo nhạc và giải đố ô chữ. Các MCer nhí đã vượt qua các thử thách một cách xuất sắc và rinh về những phần quà ý nghĩa. Cuối cùng, kho báu đã xuất hiện. Đó chính là một cái rương cất giấu bộ sách Harry Potter.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 18 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Thu Anh (4G) vui vẻ chia sẻ: “Tớ rất thích chương trình này. Chúng tớ được chơi các trò chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh, vừa luyện nghe lại được nhận quà đấy!”.