Đầu năm gặp cựu hot boy MC

Bê Trần, cái tên không còn quá xa lạ với các teen, đang nổi lên như một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Thật bất ngờ khi chúng tớ biết được anh ấy từng là một “thần dân” MC. Nhân dịp năm mới, chúng mình cùng trò chuyện anh Bê Trần đẹp trai nhé.

- Hi, anh Bê Trần! Anh có cái tên nghe rất lạ và ngộ nghĩnh, anh có thể cho mọi người biết “gốc gác” và nó có duyên với anh như thế nào?

Đó là “tên cúng cơm” của mình từ hồi nhỏ, nên mình cũng rất coi trọng và sử dụng nó cho đến tận bây giờ. Bạn bè xung quanh vẫn thường gọi mình là Bê mà, he he. Tên thật của mình là Trần Quốc Anh.

- Được biết hình ảnh của anh hiện giờ rất quen thuộc với giới trẻ, chắc hẳn điều đó cũng ảnh hưởng một phần nào đến cuộc sống của anh. Anh nghĩ sao về điều này?

Mình cũng mới chỉ được một số ít các bạn trẻ biết đến thôi, mức ảnh hưởng cũng không quá nhiều, chỉ thỉnh thoảng có bạn nói về đời tư của mình hơi quá, nên cũng buồn một chút. Dù sao đó cũng là quyền tự do ngôn luận của mỗi người, qua đó mình tự rút kinh nghiệm để sống tốt hơn mà thôi.

- Vừa là một người mẫu ảnh, vừa là một diễn viên, liệu có bao giờ anh nghĩ mình sẽ theo đuổi con đường ca hát nữa không?

Trong năm vừa qua, mình mới bắt đầu tham gia vào làng người mẫu ảnh và diễn viên nên còn nhiều khó khăn lắm, chưa xác định đến tương lai. Nhưng nếu có cơ hội mình cũng sẽ cố gắng thử sức, trước hết thì mình vẫn phải hoàn thiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đã chọn.

- Chắc hẳn ai cũng biết rằng là người của công chúng thì rất là bận rộn. Vậy anh sắp xếp thời gian như thế nào giữa công việc, gia đình và “một nửa” của mình?

Hiện tại, mình theo học năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh, và công việc của cũng khá bận rộn, nhưng mình vẫn luôn dành thời gian để cân bằng giữa công việc và việc học tập tại trường. Gia đình và “một nửa” đối với mình cũng rất quan trọng, họ là nơi có thể giúp mình giải tỏa sự căng thẳng mệt mỏi vì công việc, nên những khi rảnh rỗi mình luôn dành hết thời gian cho họ.

- Anh là cựu học sinh trường Marie Curie, anh có thể chia sẻ những cảm xúc của mình trong suốt 3 năm học ở trường được không?

Ba năm học cấp 3 luôn là những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời học sinh, và mình cũng đã có kỉ niệm rất đẹp khi học dưới mái trường này. Những lúc được thầy cô quan tâm dìu dắt, lúc đùa vui với bạn bè ,.. tất cả không bao giờ có thể quên được.

- “Nụ hôn mặt bàn“ là nickname hồi cấp 3 của anh, vậy tại sao anh lại có nickname dễ thương này?

Thực ra ngày trước mình có một tật xấu đó là hay ngủ gục trên mặt bàn, đôi khi bị các thầy cô nhắc nhở rất nhiều những vẫn khó có thể sửa được nên cô Trần Nhung chủ nhiệm đã đặt cho mình nickname này. Lúc đó mình cảm thấy cũng bình thường, nhưng giờ nghĩ lại thì hơi.. xấu hổ thật.

- Kể từ khi phải chia tay mái trường, anh cũng đã có vài lần về thăm trường cũ. Vậy anh thấy hình ảnh của trường ngày ấy và bây giờ có gì khác nhau?

MC mình có nhiều hoạt động hơn và sôi động hơn, làm việc chuyên nghiệp hơn, thu hút và hấp dẫn rất nhiều học sinh tham gia, ngay cả mình là cựu học sinh còn thấy hứng thú với những hoạt động này.

- Vừa rồi MC trải qua Gala 20 đánh dấu 20 năm ngày thành lập trường, anh có cảm xúc, suy nghĩ gì về thầy cô và thế hệ học sinh bây giờ?

Mình thấy các thầy cô giáo trẻ nên cũng hiểu về tâm lí học sinh và cởi mở chia sẻ mọi khúc mắc của các MCer, trong khi thế hệ học sinh bây giờ rất tài năng và năng động, nhiều sáng tạo, tiếp cận với các hoạt động nghệ thuật một cách dễ dàng.

- Năm cũ qua đi, năm mới sắp tới gần. Vậy anh có thể bật mí vài dự định, kế hoạch của mình trong năm 2013 được không?

Hiện tại mình vẫn đang tham gia bộ phim sitcom 5s online và dự tính lịch quay của phim này có thể kéo dài đến gần hết năm sau. Như đã nói ở trên, mình sắp tốt nghiệp đại học nên cũng dành thời gian cho học tập. Đây là 2 kế hoạch chính mà mình phải hoàn thành, và mình vẫn tiếp tục và sẽ cố gắng phát triển rèn luyện bản thân hơn trong công việc nghệ thuật.

- Sắp tới các MCer khối 12 sẽ có những kì thi quan trọng. Vậy anh có thể chia sẻ kinh nghiệm cũng như những lời nhắn nhủ tới các MCer không?

Kết thúc năm cũ sang năm mới, mình xin chúc các em học sinh ngày càng học tập tốt, sức khỏe tốt để có thể "chiến đấu" với những kì thi quan trọng sắp tới. Theo mình thấy môi trường đại học là nơi giúp chúng ta có thể chuẩn bị kinh nghiệm sống, hành trang để bước ra xã hội nên rất quan trọng, các em hãy cố gắng dành thời gian và tập trung vào công việc học tập trong thời gian này.

- Rất cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này!

Thanh Huyền 11G1
Huy Nghĩa (Thực hiện)

19

Tháng 4/2024

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu, 19 Tháng 4 2024 09:04 Viết bởi TRUONG MARIE
Hệ thống giáo dục Marie Curie, Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025.
Xem thêm

17

Tháng 4/2024

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Thứ tư, 17 Tháng 4 2024 15:06 Viết bởi TRUONG MARIE
Tại Chung kết (CK) giải “Bóng rổ thanh niên quận Hà Đông 2024”, đội THPT Marie Curie đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành cúp Vô địch.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 10:02 Viết bởi TRUONG MARIE
Các bạn đã có trải nghiệm ý nghĩa và đầy cảm xúc khi được “mục sở thị” tòa nhà Quốc hội Việt Nam.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 08:30 Viết bởi TRUONG MARIE
Mình yêu văn đủ để cười nhiều hơn mỗi ngày lên lớp. Văn chương đã cho mình những điều tích cực, biết mình còn rung động và được yêu. Đáp lại những nụ cười ấy là sự tin yêu của học trò và đồng nghiệp.
Xem thêm

11

Tháng 4/2024

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

Thứ năm, 11 Tháng 4 2024 16:07 Viết bởi TRUONG MARIE
Tập thể 12M1 đã tới trao quà cho các bệnh nhân ở xóm chạy thận Ngọc Hồi; cùng nhóm Sen Hồng nấu và phát hơn 300 suất cơm chay cho người nhà bệnh nhân ở viện Nhi Trung ương.
Xem thêm