“Zoom” phòng tranh “My school”

Để có được những bức tranh sinh động và đặc sắc, các "họa sĩ nhí" MC đã bỏ ra không ít công sức, tâm trí. Với lòng biết ơn thầy cô và tình yêu dành cho mái trường, các MCer đã tạo nên những tác phẩm ấn tượng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Tác phẩm “Cô trò Marie Curie” của Mỹ Linh, 7P2 - Giải Nhất

Bức tranh thể hiện tình cảm thầy trò dưới mái nhà Marie Curie. Ở đây, thầy cô luôn thương yêu, chăm sóc học sinh như con vậy.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tác phẩm “Đôi bạn” của Nhật Hà, 1G - Giải Nhì

Mình cùng cô bạn thân Thu Hà xúng xính diện bộ đồng phục tuyệt đẹp của MC. Bức tranh còn được tô điểm bởi những bông cúc vàng mà mình được cầm trên tay trong lễ khai giảng đầu tiên ở ngôi trường này.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Tác phẩm “Bay xa” của Tuệ Giang, 5P1 - Giải Ba

Sau quá trình học tập và rèn luyện, các thế hệ học sinh MC đều khôn lớn, trưởng thành. Năm quả bóng bay lên thể hiện việc MCer tỏa đi khắp năm châu cùng những ước mơ bay thật cao, thật xa.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tác phẩm “Thầy Khang và học trò” của Ngân Hà, 5P2 - Giải KK

Bức tranh thể hiện lòng biết ơn của mình tới “Ông nội” Khang. Thầy luôn tận tình quan tâm, chăm sóc học trò. Mình và các bạn rất yêu quý thầy.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tác phẩm “Vui Trung thu ở Marie Curie” của Khải Anh, 3P2 - Giải KK

Trong trang phục rực rỡ sắc màu, các MCer Tiểu học háo hức rước đèn ông sao trên sân trường và cùng nhau vui đón Trung thu.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tác phẩm “Sân trường MC giờ ra chơi” của Trúc Linh, 1G3 - Giải KK

Khung cảnh sân trường Tiểu học Marie Curie cơ sở 2 giờ ra chơi thật náo nhiệt! Mình đặc biệt yêu thích thảm cỏ phía trên khu vực bể bơi. Mình và các bạn thường lên đó vui chơi sau mỗi tiết học.

(còn nữa)