"ZOOM" 360 ĐỘ CÂU LẠC BỘ Ở MC

 

Trường Marie Curie có nhiều câu lạc bộ (CLB) ngoại khóa do học sinh tự thành lập như: Âm nhạc, Nhiếp ảnh, Bóng rổ, Tranh biện… CLB nào cũng mang đến cho MCer những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

 

MARIE CURIE YOUTH CLUB (MCYC)

https://www.facebook.com/mariecurieyouthclub

MCYC ra đời năm 2017 với mục đích ban đầu là hỗ trợ thầy cô tổ chức các lễ hội tại Marie Curie và tạo ra sân chơi mới dành cho các bạn trẻ đam mê công việc tổ chức sự kiện.

Sự kiện đầu tiên đưa MCYC đến gần hơn với mọi người, cũng như làm nên tên tuổi của MCYC chính là “Spring Trade”, diễn ra năm 2018. “Spring Trade” lần thứ nhất đã phát hành hơn 2.000 vé trao đổi đồ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thầy cô, các bạn trong trường. Giờ đây, “Spring Trade” đã trở thành hoạt động thường niên không thể thiếu trong lễ hội Bánh chưng - sự kiện lớn nhất của trường Marie Curie.

MCYC tập hợp những MCer tài năng và nhiệt huyết ở nhiều lĩnh vực như: quay phim, thiết kế, tổ chức sự kiện... với ước muốn được cống hiến, thể hiện sức trẻ của mình nhằm xây dựng lên một Marie Curie khối THPT đầy mạnh mẽ và màu sắc.

Đúng như tên gọi “Youth”, chúng mình mong muốn có thể làm mọi thứ, thể hiện sự đa năng, đa tài của tuổi trẻ. 3 năm cấp 3 là một cột mốc đáng nhớ trong thanh xuân của mỗi người và sẽ thật đáng tiếc nếu khoảng thời gian ấy vụt trôi đi mà chúng mình chưa kịp lưu lại những kỷ niệm. Vì vậy, MCYC sẽ là nơi giúp các MCer cất giữ những năm tháng tuyệt vời ấy bằng việc cống hiến hết mình và “cháy” hết mình.

 

MARIE CURIE DANCE CLUB (MCDC)

https://www.facebook.com/mariecuriedanceclub/

MCDC là sân chơi dành cho những học sinh đã và đang theo học trường Marie Curie có đam mê với bộ môn nhảy, múa.

Được thành lập từ năm 2018, MCDC đã tích cực tham gia nhiều hoạt động nhằm thể hiện tài năng, cũng như cọ xát với những người có cùng đam mê, sở thích; từ những lễ hội thường niên của trường đến các cuộc tranh tài giữa nhiều nhóm nhảy trên toàn quốc. 

Tính đến nay, với số lượng thành viên đông đảo, MCDC hội tụ rất nhiều màu sắc mới mẻ, đa dạng về độ tuổi, giới tính, cá tính trong phong cách trình diễn nhưng lại rất hoà hợp trong những màn trình diễn sôi động, lôi cuốn người xem.

MCDC là nơi để thoả sức sống với đam mê, nhiệt huyết của bản thân. Không chỉ dừng lại là một CLB, MCDC đã trở thành gia đình lớn mà các thành viên luôn giúp đỡ nhau, cùng góp phần phát triển MCDC ngày càng vững mạnh và được nhiều người biết đến hơn nữa. 

Để đa dạng hoá các thể loại nhảy múa, cũng như nâng cao khả năng của từng thành viên, MCDC đang tự trau dồi, học hỏi những kiến thức mới, giúp đỡ lẫn nhau và tự tin nói ra những tư duy độc đáo, suy nghĩ phá cách.

Đến với MCDC, đảm bảo các bạn sẽ được thỏa sức nuôi dưỡng đam mê và lưu giữ thật nhiều kỉ niệm đẹp bên những người đồng đội nhiệt huyết!

 

MARIE CURIE FOOTBALL CLUB (MCFC)

https://www.facebook.com/mariecuriefootballclub/

MCFC là nơi các học sinh Marie Curie cùng tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm về thể thao và làm quen với những thành viên yêu thích bóng đá.

Hằng năm, MCFC tham dự giải đấu của báo An ninh Thủ đô, quy tụ đội bóng của nhiều trường THPT ở Hà Nội. Sau nhiều năm tham gia, MCFC đã đạt được những bước tiến vững chắc, gần nhất là vượt qua nhiều đội bóng mạnh để lọt vào Tứ kết.

MCFC không chỉ là một CLB mà còn là một đại gia đình đầy yêu thương. Bởi các thành viên luôn hòa đồng, thoải mái chia sẻ về chuyên môn, cuộc sống đời thường và tổ chức những bữa tiệc sau các trận đấu.

Dù là CLB mới trong trường nhưng với sự ủng hộ của mọi người, cũng như việc ngày càng hội tụ nhiều tài năng bóng đá, MCFC tin rằng sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.

Thực sự, những năm tháng tuổi học trò sẽ thêm đáng nhớ khi chúng ta “đốt cháy” đam mê với bóng đá, xỏ giày vào sân và chiến đấu cùng các đồng đội để mang về vinh quang.

Vì vậy, gia đình MCFC rất mong được gặp gỡ, luyện tập và ra sân cùng những bạn học sinh có chung đam mê với trái bóng tròn. Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ các bạn khám phá khi gia nhập MCFC đấy!

 

MARIE CURIE ART CLUB (MCAC)

https://www.facebook.com/mariecurieartclub

Nghệ thuật giúp kích thích tư duy phản ánh cuộc sống theo nhiều góc nhìn, khiến nó trở nên đa dạng, nhiều màu sắc hơn. Nghệ thuật còn được định nghĩa như một phương tiện để tác giả truyền tải cảm xúc và suy nghĩ.

Nếu bạn đang loay hoay tìm một sân chơi bổ ích để có thể bộc lộ những suy nghĩ thì Marie Curie Art Club sẽ là một lựa chọn thú vị.

MCAC được thành lập vào ngày 20/8/2019. Tuy mới hoạt động 2 năm nhưng MCAC đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia qua nhiều sự kiện triển lãm, chẳng hạn như “All bout feet” vào tháng 7/2020.

Mục đích hoạt động:

- Tập hợp các bạn trẻ đam mê nghệ thuật, hội hoạ...;

- Tạo ra sân chơi cho các bạn thoả sức sáng tạo và phát triển cá tính nghệ thuật;

- Tạo cho các bạn trẻ cơ hội được hoạt động cùng những người có chung đam mê, sở thích;

- Định hướng cho các bạn về những góc nhìn khác nhau trong nghệ thuật;

- Ngoài ra, tìm các cơ hội giúp các bạn học hỏi, phát triển khả năng như: đi du học, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng…

cấu tchức:

CLB gồm 4 ban chính và sắp tới có thêm 2 tiểu ban:

- Ban Nhân sự: quản lý vấn đề nhân sự và đối nội;

- Ban Truyền thông: xây dựng và phát triển các kênh thông tin, cũng như đối ngoại. Trong đó, tiểu ban Content đảm nhận việc phát triển nội dung;

- Ban Chuyên môn: vẽ digi, vẽ tradi nhằm nâng cao trình độ của các thành viên. Trong đó, tiểu ban Handmade giúp tăng khả năng tỉ mỉ và sự khéo léo;

- Ban Design/Media: thiết kế đồ hoạ, hình ảnh quảng bá CLB.

 

MARIE CURIE PHÔTOGRAPHIE CLUB (MCPC)

https://www.facebook.com/MarieCuriePhotographieClub/

MCPC - một trong những CLB đáng để các bạn cân nhắc gia nhập khi trở thành MCer.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, MCPC đã thu hút đông đảo các học sinh tham gia casting.

Đến với MCPC, bạn sẽ được  trải nghiệm sự năng động, thoải mái và thoả sức sáng tạo trong môi trường làm việc linh hoạt. Đi cùng những điều ấy là những khó khăn mà bạn phải đương đầu như: áp lực deadline, trau dồi kĩ năng xử lí tình huống.

Trái với những gì mọi người thường nghĩ, MCPC không đặt quá nhiều áp lực về chuyên môn. Điều chúng mình quan tâm nhất ở mỗi thành viên là sự nhiệt huyết và niềm yêu thích công việc. Bởi năng lực là thứ có thể cải thiện qua các hoạt động và trải nghiệm.

Có thể thấy, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, timeline công việc rõ ràng cùng sự đầu tư chỉn chu cho từng bộ ảnh đã giúp MCPC trở thành một sân chơi tuyệt vời cho những bạn trẻ có niềm đam mê với nhiếp ảnh.

 

MARIE CURIE THEATER CLUB (MCTC)

https://www.facebook.com/mariecurietheaterclub/

MCTC tập trung vào mảng điện ảnh và sân khấu, gồm 6 ban: Acting (Diễn xuất), Filmmaking (Dựng phim), Script Writing (Viết kịch bản), Design (Thiết kế), Media (Truyền thông) và Stylist (Trang điểm).

MCTC là nơi để fan điện ảnh tự mình lên ý tưởng và tạo nên những thước phim tuyệt vời, ý nghĩa đăng tải lên trang fanpage của CLB, ví dụ như: Apocalypse, Cô bé bán diêm. Không chỉ vậy, đến với MCTC, MCer còn được góp sức trong những hoạt động do nhà trường tổ chức, cụ thể là Halloween.

Không chỉ được làm những dự án tuyệt vời, các thành viên của MCTC còn được trực tiếp đi xem những vở kịch trên sân khấu và phỏng vấn, học hỏi kinh nghiệm của các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng để hiểu thêm về công việc diễn xuất và sáng tác.

Ngoài ra, vào ngày 15 hàng tháng, MCTC có chuyên mục Review Phim để các thành viên thể hiện quan điểm, đánh giá những bộ phim đã xem; đồng thời giới thiệu những tác phẩm nổi tiếng, rất đáng xem tới mọi người.

Trong 2 năm hoạt động vừa qua, thành tựu lớn nhất mà MCTC đạt được là giải thưởng “BTC yêu thích nhất” (Good Neighbors Vietnam) với tác phẩm đầu tay “Thanh”. Hi vọng rằng, MCTC sẽ thực hiện được nhiều dự án hơn nữa để đem đến cho mọi người nhiều sản phẩm ấn tượng trong thời gian tới!

 

MARIE CURIE DEBATE SOCIETY (MCDS)

https://www.facebook.com/mcdsclub/

Từ lâu, loài cú đã được xem là biểu tượng của thông minh, trí tuệ siêu phàm. Cú là động vật có tính kiên nhẫn cao - yếu tố quan trọng tạo nên trí tuệ uyên bác. Chính vì lý do này mà MCDS lựa chọn cú làm biểu tượng cho CLB với mong muốn thể hiện rằng, đến với MCDS là tới với “Ổ Cú”, nơi chúng mình cùng chia sẻ kiến thức và phát triển dưới một mái nhà.

Được thành lập bởi hai 2 cựu MCer Phương Anh và Châu Giang, sứ mệnh ban đầu của MCDS là đào tạo đội tuyển đại diện cho THPT Marie Curie tham gia các cuộc thi tranh biện, tranh tài với học sinh đến từ các trường THPT trên toàn quốc, chẳng hạn như “TRƯỜNG TEEN”. Mỗi mùa hè đến lại có những “chú cú” của “chiếc ổ MCDS” sải cánh trên những sàn đấu như vậy.

Ở mùa thi vừa qua, đội tuyển MCDS đã tiếp bước thành công của đàn chị khi lọt vào top 14 đội được ghi hình và phát sóng trên VTV7.

Sau một thời gian hoạt động, MCDS không chỉ hướng đến các cuộc thi mà còn mong muốn xây dựng một cộng đồng những người yêu thích bộ môn tranh biện, lan toả niềm đam mê tranh biện đến với thật nhiều học sinh THCS và THPT Marie Curie.

Đến với MCDS, các bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng sở thích, đam mê; cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau tiến bộ trong quá trình xây dựng và phát triển CLB.

Ngoài ra, MCDS không chỉ mang lại cho các bạn kiến thức về tranh biện mà còn giúp rèn luyện những kĩ năng quan trọng như: nói trước đám đông; sử dụng ngôn từ linh hoạt, sinh động; lập luận sắc bén để bảo vệ quan điểm của bản thân…; từ đó giúp các bạn trở nên mạnh dạn, tự tin, ăn nói lưu loát và thuyết phục.

Đối với MCDS, tranh biện là thái độ, tiếng nói và hơn tất cả là một loại hình nghệ thuật của ngôn từ, sự thuyết phục. Bên cạnh đó, chúng mình tin rằng, tranh biện không chỉ là một bộ môn thi đấu mà là một kĩ năng vô cùng quan trọng trong cuộc sống để mỗi người có thể bảo vệ, khẳng định tiếng nói của mình.

“Don’t raise your voice, improve your argument!”

 

MARIE CURIE MUSIC CLUB (MCMC)

https://www.facebook.com/mcmusicclub/

MCMC là nơi nuôi dưỡng đam mê, sở thích âm nhạc và hội tụ những bạn trẻ yêu thích ca hát.

Với tiền thân là 1 band nhạc nhỏ gồm 4 - 5 thành viên, MCMC được thành lập vào ngày 1/10/2017. Đến nay, MCMC đã phát triển số lượng thành viên lên đến vài chục người và mỗi năm, CLB đều tìm kiếm những gương mặt mới. Tại đây, mỗi cá nhân là một mảnh ghép nhiều màu sắc tạo nên bức tranh đáng nhớ thời học sinh mang tên “Marie Curie Music Club".

“Đưa âm nhạc đến gần khán giả" chính là những gì mà MCMC hướng đến. Chúng mình muốn tạo ra một nơi để các bạn gặp gỡ, làm quen và có thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, những người có sở thích giống mình.

MCMC còn là nơi các khán giả dừng chân để thưởng thức những bài hát hay, những giọng ca du dương và cả tiếng nhạc cụ hoà quyện vào nhau một cách tinh tế. Đối với chúng mình, âm nhạc chính là con đường ngắn nhất để gắn kết và mang mọi người sát lại gần nhau.

Trong những ngày đầu, MCMC gặp vô số khó khăn, chưa chuyên nghiệp, chưa tìm được nhiều show diễn, cũng như chưa được nhiều người biết đến. Nhưng sau một thời gian, bằng sự nỗ lực của cả tập thể, MCMC đã gặt hái được nhiều thành quả. Cụ thể:

- Làm khách mời của những dự án tiêu biểu như: Soleil Project, Ying Fang: The Ability, VISEO...

- Làm việc với nhiều CLB khác như: Glee Phan Đình Phùng, Vinschool Music Club...

- Tham gia những dự án như: The Kimchi Prj, JPC Prj...

Dù đã có những thành tích nhất định nhưng chúng mình sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được những mục tiêu lớn hơn, cũng như trau dồi thêm các kỹ năng để cho ra mắt các sản phẩm chất lượng đến với các bạn. Mong rằng hiện tại và sau này, các bạn sẽ luôn ủng hộ MCMC!

 

MARIE CURIE BASKETBALL CLUB (MCBC)

https://www.facebook.com/Marie-Curie-Basketball-Club-1441139639254388/

MCBC là CLB dành riêng cho những học sinh Marie Curie có niềm đam mê với bóng rổ, muốn trau dồi và tập luyện cùng những người bạn có chung sở thích.

Ra đời vào năm 2016, trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, MCBC đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng qua các giải học sinh, tham gia các buổi giao hữu trong và ngoài trường để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Ngoài ra, vào những ngày hội đặc biệt của nhà trường, MCBC cũng tổ chức giải đấu 3x3 tạo cơ hội cho các bạn học sinh MC được thể hiện tài năng của bản thân với bộ môn bóng rổ.

Các buổi try-out đầu năm của MCBC luôn thu hút rất nhiều bạn học sinh thử sức. Bên cạnh các thành viên nam, đại gia đình MCBC còn chào đón những bạn nữ có niềm đam mê với bóng rổ, trở thành một phần của CLB.
Từng thành viên của MCBC đều thực sự tài năng, nhiệt huyết và có cá tính riêng. Chính đều đó đã tạo nên một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ.

Đến với MCBC, bạn sẽ được cháy hết mình với đam mê; được trải qua những cung bậc cảm xúc qua từng buổi tập, từng trận đấu; sẽ có những nụ cười của niềm vui chiến thắng và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối. Nhưng tất cả đều là những kí ức đẹp của thời học sinh khó quên khi được luyện tập, nỗ lực hết sức với trái bóng cam.

 

PRISM OF MARIE CURIE (POMC) 

https://www.facebook.com/Prism-of-Marie-Curie-108039730574080/

POMC là nơi mà các bạn học sinh có niềm đam mê với nhóm ngành báo chí, hay đơn giản là yêu thích việc viết lách và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới mọi người tụ họp, cùng chia sẻ sở thích và tham gia các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này.

Được thành lập từ năm 2019, sau gần 2 năm hoạt động, POMC đã tổ chức nhiều hoạt động truyền thông và thực hiện những bài viết về các vấn đề trong xã hội với mục đích giúp mọi người có nhiều góc nhìn mới mẻ, cũng như định hướng rõ hơn cách giải quyết các vấn đề, xung đột trong xã hội ngày nay.

Với mục đích hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn, đồng thời tạo cơ hội trau dồi kinh nghiệm cho những ai đam mê ngành truyền thông và báo chí, POMC rất vui khi được chào đón bạn trở thành một thành viên của đại gia đình này.

 

MARIE CURIE SOCIAL CLUB (MCSC) 

https://www.facebook.com/Marie-Curie-Social-Club-104088067636486/ 

Xã hội ngoài kia muôn màu muôn vẻ. Bạn biết đến chúng qua những ống kính, qua những trang văn hay qua những lời đồn thổi? Bạn đã thực sự khám phá hết chúng chưa? Đừng chỉ dừng lại ở việc nhận biết mà hãy tiến đến hiểu biết và hành động. Bởi tuổi trẻ như một thước phim đẹp trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, đừng để nó trôi qua lãng phí mà hãy vừa học vừa tham gia các hoạt động để có thể cân bằng cuộc sống của bản thân và đóng góp cho xã hội.

Đến với MCSC, bạn sẽ được trải nghiệm về một CLB đa lĩnh vực, chứ không bó hẹp trong một chủ đề gây nhàm chán. MCSC mong muốn đem tới cho bạn một sân chơi bổ ích, thay đổi cách nhìn xã hội và được tham gia các hoạt động thực tiễn. Bạn cũng sẽ được tự tay chuẩn bị, gây dựng dự án của chính mình nhằm xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Không dừng lại ở đó, MCSC còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác để bạn khám phá và trải nghiệm.

“Để xây dựng một xã hội văn minh, giàu đẹp thì trước hết, ta phải xây dựng được cái nhìn và hành động của con người”.

 

MARIE CURIE KITCHEN CLUB (MCKC)

https://www.facebook.com/mckitchenclub/

“Có thực mới vực được đạo”; thế nên, đồ ăn được là một phần quan trọng của cuộc sống. Dưới nhiều góc độ, đó có thể là nguyên tố cho định luật bảo toàn tính mạng, là một cách để hưởng thụ cuộc sống hay là một nét đẹp nghệ thuật mãn nhãn. Vì vậy, MCKC đã được ra đời để các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ về sự đẹp đẽ và ý nghĩa của các món ăn.

Được thành lập vào cuối 2020, MCKC đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển. Tuy nhiên, đây hứa hẹn là một môi trường tích cực để mọi người hoàn thiện bản thân và tỏa sáng.

Đến với MCKC, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, thực hành chế biến các món ăn; tìm hiểu những “fact” thú vị phía sau chúng. MCKC còn tạo ra nhiều hoạt động ngoại khoá thú vị để các thành viên có thể thỏa mãn sở thích của chính mình như: bán bánh, đi dã ngoại…

CLB có nhiều ban để bạn làm việc và tích lũy kinh nghiệm như: như: chụp ảnh, viết bài, quản lý... 

Khi thời giờ điểm, bạn đừng quên nắm lấy cơ hội gặp gỡ và gia nhập MCKC nhé!

 

La Beauté de Curie (LIZ)

https://www.facebook.com/La-Beaute-de-Curie

CLB La Beauté de Curie (LIZ) dịch sang tiếng Việt là “Vẻ đẹp của Curie”, được thành lập vào cuối năm 2020. Nơi đây hội tụ những MCer có phong cách thời trang hiện đại, phá cách; tư duy sáng tạo và niềm đam mê thời trang mãnh liệt.

Tại LIZ, các thành viên được thỏa sức thể hiện vốn hiểu biết về thời trang. Có lẽ vì thế mà LIZ khiến bạn trở nên khác biệt và khai thác được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong con người.

Vừa qua, LIZ đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, đặc biệt ngay trong tháng đầu tiên hoạt động. Đó là xin được tài trợ từ hãng thời trang công sở nữ lớn Chic-Land.

Ngoài ra, LIZ còn tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thú vị như:

- Ra mắt bộ sưu tập áo dài mừng xuân, tái hiện những nét đẹp cổ truyền, thể hiện sự tôn trọng, niềm yêu thích của người Việt Nam với trang phục truyền thống.

- Đăng tải trên fanpage những thông tin hữu ích, gần gũi về ngành thời trang, ví dụ: những điều cần biết khi theo đuổi ngành thời trang, cách phối đồ theo mùa, vải cotton…

- Tổ chức những buổi đào tạo model.

- Chào hè bằng bộ ảnh “chất lừ” mang tên “Nàng thơ”.

Hiện Fanpage và Instagram của La Beauté de Curie thu hút rất nhiều lượt theo dõi. Trong 4 tháng qua, các thành viên LIZ không ngừng cố gắng để đem tới cho mọi người những câu chuyện, bức hình đẹp để truyền cảm hứng, khơi dậy ngọn lửa đam mê thời trang.

 

19

Tháng 4/2024

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu, 19 Tháng 4 2024 09:04 Viết bởi TRUONG MARIE
Hệ thống giáo dục Marie Curie, Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025.
Xem thêm

17

Tháng 4/2024

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Thứ tư, 17 Tháng 4 2024 15:06 Viết bởi TRUONG MARIE
Tại Chung kết (CK) giải “Bóng rổ thanh niên quận Hà Đông 2024”, đội THPT Marie Curie đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành cúp Vô địch.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 10:02 Viết bởi TRUONG MARIE
Các bạn đã có trải nghiệm ý nghĩa và đầy cảm xúc khi được “mục sở thị” tòa nhà Quốc hội Việt Nam.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 08:30 Viết bởi TRUONG MARIE
Mình yêu văn đủ để cười nhiều hơn mỗi ngày lên lớp. Văn chương đã cho mình những điều tích cực, biết mình còn rung động và được yêu. Đáp lại những nụ cười ấy là sự tin yêu của học trò và đồng nghiệp.
Xem thêm

11

Tháng 4/2024

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

Thứ năm, 11 Tháng 4 2024 16:07 Viết bởi TRUONG MARIE
Tập thể 12M1 đã tới trao quà cho các bệnh nhân ở xóm chạy thận Ngọc Hồi; cùng nhóm Sen Hồng nấu và phát hơn 300 suất cơm chay cho người nhà bệnh nhân ở viện Nhi Trung ương.
Xem thêm