CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ TIẾNG ANH KHÔNG THỂ BỎ QUA MÙA HÈ 2018

Theo xu thế hội nhập, tiếng Anh sẽ là công cụ không thể thiếu trong hành trang tương lai của trẻ nhỏ. Trại hè tiếng Anh VietPhil Camp được biết đến như một cánh cửa giúp trẻ nhỏ chinh phục ngôn ngữ “khó nhằn” này.

Nhắc tới trại hè tiếng Anh, không thể không nhắc tới VietPhil Camp tại Philippines. Tại đất nước này, tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ chính thứ hai, hầu hết những dân đều biết tiếng Anh và sách giáo khoa ở Philippines cũng được viết bằng tiếng Anh. Theo bảng xếp hạng của Viện khảo thí Giáo dục Mỹ ETS dựa trên kết quả thi TOEFL năm 2010, Philippines xếp thứ 35 trên 163 quốc gia trên thế giới về trình độ tiếng Anh. Năm 2013, trình độ tiếng Anh của người Philippines còn khiến người dân châu Á nể phục khi tạp chí Economist danh tiếng đã xếp hạng tiếng Anh dùng trong kinh doanh của người Philippines đứng đầu trong nhóm nước không sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ nhất

Đón đầu xu hướng học tiếng Anh tại Philippines vốn đã có từ lâu ở các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…, Trại hè tiếng Anh Philippines của VietPhil Camp là chương trình kéo dài 4 tuần được tổ chức tại nhiều trường ở Philippines, tập trung vào phát triển các kĩ năng tiếng Anh một cách chuyên sâu cho các bạn nhỏ.

VietPhil Camp – Chương trình học chất lượng với sứ mệnh biến tiếng Anh trở thành niềm đam mê cho các bạn nhỏ.

Điểm nổi bật của Trại hè tiếng Anh Philippines phải nói đến chính là các lớp học 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học sinh) lên đến 7 lớp/ngày và 1:4, 1:5, 1:6 (1 giáo viên kèm 4, 5 hoặc 6 học sinh). Tại các lớp học này, sự tương tác giữa giáo viên - học viên được đẩy lên mức cao nhất, học viên có cơ hội được thực hành nói tiếng Anh liên tục, cũng như giáo viên có thể nắm bắt được những kỹ năng còn hạn chế của các bạn, thiết kế chương trình linh hoạt nhắm đến sự tiến bộ một cách nhanh chóng.

Chia sẻ cùng VietPhil, Nguyễn Phúc Minh Khôi (Trại hè tiếng Anh Philippines IELTS 2017) chia sẻ: “Em thấy thầy cô ở đây rất dễ gần, vui vẻ, vì chỉ có 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 5, 6 trò trong một lớp nên học sinh có thể đặt câu hỏi, trao đổi những gì mà mình thắc mắc mà không ngại ngần. Nói thật thì khi học ở Việt Nam, em rất ngại việc đặt câu hỏi trong lớp học, một phần vì cảm thấy thầy cô còn xa cách, một phần vì khi hỏi trước lớp sẽ có những bạn sẽ nói “Dễ thế mà cũng phải hỏi”, gây ra cảm giác tự ti cho chúng em”.

Bên cạnh đó, giáo viên tại các chương trình trại hè 100% là các thầy cô toàn thời gian tại trường được chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng nguồn giáo viên thời vụ như nhiều chương trình trại hè hiện nay. 100% giáo viên được cấp chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng Anh và được tham gia các chương trình đào tạo thường niên nhằm cập nhật những kiến thức mới nhất, phương pháp giảng dạy tốt nhất cho học viên của mình.

 

Học hăng say, chơi hết mình để không mất đi ý nghĩa thực sự của mùa hè:

Theo một khảo sát, trẻ em ngày nay có thời gian để vui chơi ít hơn 8h/ngày so với trẻ em 20 năm trước. Trong khi đó, những hoạt động này sẽ giúp con phát triển năng lực sáng tạo, nhận thức và các kỹ năng xã hội một cách đáng kể. Thấu hiểu được điều này, VietPhil Camp được ra đời là sự lồng ghép giữa các chương trình học tiếng Anh hiệu quả và các hoạt động ngoại khoá đa dạng, hấp dẫn như: cưỡi ngựa, tham quan các viện bảo tàng, địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, vui chơi tại công viên giải trí, công viên nước, trung tâm mua sắm, các hoạt động thiện nguyện như ghé thăm và tặng quà tại trung tâm người khuyết tật,..

Với VietPhil Camp, địa điểm tổ chức trại hè được cẩn thận chọn lựa vì chúng tôi hiểu rằng, cảm hứng học tập còn đến từ những không gian sống xung quanh. Cơ sở vật chất đầy đủ, không gian học tập hiện đại kích thích trí sáng tạo, chắc chắn đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn nhỏ.

Trải nghiệm trong môi trường quốc tế, làm quen và sẵn sàng tâm thế cho hội nhập thế giới sâu rộng, trở thành công dân toàn cầu.

Trại hè Philippines bao gồm nhiều bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Nga, Tây Ban Nha…), không chỉ giúp các con có môi trường giao tiếp tiếng Anh hàng ngày mà còn kết nối bạn bè và giao lưu quốc tế. Từ đó, con được mở mang tầm mắt về một thế giới bên ngoài nhiều màu sắc, vượt qua các sự ngại ngần, nỗi sợ giao tiếp với người nước ngoài, trở nên HƯỚNG NGOẠI, TỰ TIN, CỞI MỞ hơn.

 

 Xây dựng tính cách tự lập, tự giác, lòng can đảm và kỹ năng mềm khi sống xa gia đình

Thiếu đi vòng tay cha mẹ 1 tháng, các con được rèn luyện được sự tự lập, tính tự tin trong các giao tiếp xã hội. Các cuộc thi hùng biện, thi tài năng Got Talent, ngày hội thể thao Sport Festival giúp con tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, khả năng đưa ra quyết định và tư duy giải quyết vấn đề.

Với những gia đình định hướng cho các bạn sẽ đi du học sau này, 1 tháng tham gia trại hè tại nước ngoài có thể nói là một môi trường “thử”, một môi trường “rèn luyện” giúp các con sẵn sàng và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống du học sau này.

 

VietPhil Camp - đơn vị tổ chức Trại hè chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Năm 2018, VietPhil Camp vinh dự được công nhận là thành viên của Hiệp hội Trại hè Quốc Tế - International Camp Fellowship, tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có 2 đơn vị tổ chức trại hè ở Việt Nam có được vinh dự lớn này.

VietPhil cam kết theo sát và cập nhật quá trình học tập của con tại nước ngoài liên tục cùng ba mẹ thông qua: Các mạng xã hội được cập nhật hình ảnh và video con hàng ngày, báo cáo tình hình học tập được tổng hợp và gửi cho phụ huynh theo ngày, tuần và tháng.

Hơn cả, VietPhil Camp luôn đặt tâm huyết trong từng hoạt động tư vấn, định hướng và chăm sóc cho các học viên nhỏ của mình. Sự tiến bộ trong ngoại ngữ và kỹ năng, trưởng thành trong tính cách của bạn nhỏ chính là kim chỉ nam cho sự phát triển của VietPhil.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về VietPhil Camp, quý cha mẹ học sinh vui lòng liên hệ:

VIETPHIL EDUCATION GROUP

Hà Nội:  Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Cầu Giấy.

Tp.HCM: Lầu 8, Tòa nhà Century, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. 

Đà Nẵng: Tầng 2, Tòa nhà Fhome, 16 Lý Thường Kiệt, P. Thạch Thang, Q.Hải Châu.

Hotline: 0906 79 02 95 (Mr. Mark) – 0912.831.282 (Ms. Linh Chi)  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: https://vietphilcamp.com

 

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://docs.google.com/forms/d/1Jc0OeXvBabfpdMD_fAm3GPT2Wf6DxWvzKgHhjeAkhQ8/viewform?edit_requested=true

19

Tháng 4/2024

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

THÔNG BÁO SỐ 3 VỀ TUYỂN SINH VÀO LỚP 10, NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu, 19 Tháng 4 2024 09:04 Viết bởi TRUONG MARIE
Hệ thống giáo dục Marie Curie, Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025.
Xem thêm

17

Tháng 4/2024

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Đội bóng rổ MC "ẵm" cúp Vàng giải thanh niên quận Hà Đông

Thứ tư, 17 Tháng 4 2024 15:06 Viết bởi TRUONG MARIE
Tại Chung kết (CK) giải “Bóng rổ thanh niên quận Hà Đông 2024”, đội THPT Marie Curie đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành cúp Vô địch.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

MCer 7G2, 7I4 thích thú với khảo cổ học

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 10:02 Viết bởi TRUONG MARIE
Các bạn đã có trải nghiệm ý nghĩa và đầy cảm xúc khi được “mục sở thị” tòa nhà Quốc hội Việt Nam.
Xem thêm

16

Tháng 4/2024

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

YÊU VĂN CHƯƠNG ĐỂ TRÁI TIM RUNG NHỊP RỘN RÀNG

Thứ ba, 16 Tháng 4 2024 08:30 Viết bởi TRUONG MARIE
Mình yêu văn đủ để cười nhiều hơn mỗi ngày lên lớp. Văn chương đã cho mình những điều tích cực, biết mình còn rung động và được yêu. Đáp lại những nụ cười ấy là sự tin yêu của học trò và đồng nghiệp.
Xem thêm

11

Tháng 4/2024

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

12M1 GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN XÓM CHẠY THẬN

Thứ năm, 11 Tháng 4 2024 16:07 Viết bởi TRUONG MARIE
Tập thể 12M1 đã tới trao quà cho các bệnh nhân ở xóm chạy thận Ngọc Hồi; cùng nhóm Sen Hồng nấu và phát hơn 300 suất cơm chay cho người nhà bệnh nhân ở viện Nhi Trung ương.
Xem thêm